Giỏ hàng

DOVECO VINH DỰ ĐÓN BÍ THƯ TỈNH ỦY TỈNH NINH BÌNH ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC

Chiều 29/11 , đồng chí Đoàn Minh Huấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ đã có buổi thăm và làm việc với Công ty Cổ phần thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao (DOVECO) về kết quả thực hiện kết luận số 190, ngày 25/2/2021 của Thường trực Tỉnh uỷ về hỗ trợ đẩy mạnh sản xuất chế biến nông sản và định hướng chiến lược phát triển của công ty.

Cùng đi có Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Bình - Trần Song Tùng; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, thành phố Tam Điệp.
Đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ cùng đoàn đã tham quan, kiểm tra khu sản xuất, chế biến nông sản và vùng nguyên liệu trồng dứa của DOVECO tại thành phố Tam Điệp, tặng quà công nhân, người lao động và làm việc với tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của công ty.
Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ Đoàn Minh Huấn ghi nhận sự nỗ lực cố gắng và chúc mừng những thành tựu công ty đạt được trong chặng đường 68 năm hình thành và phát triển. Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng đơn vị vẫn đạt được những con số ấn tượng trong mở rộng thị phần xuất khẩu ở những thị trường khó tính, tăng doanh thu tạo nhiều việc làm cho nhiều người lao động, qua đó xây dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế, đóng góp rất quan trọng vào dịch chuyển cơ cấu kinh tế của tỉnh, gia tăng giá trị xuất khẩu nông sản của đất nước.
 

Đặc biệt, đồng chí biểu dương công ty đã có những đóng góp tích cực vào chính sách dân tộc khi giải quyết nhiều công ăn việc làm cho đồng bào dân tộc thiểu số các tỉnh Gia Lai, Sơn La; qua đó tích cực đóng góp vào công tác an sinh xã hội của tỉnh, của đất nước.  Đánh giá cao vai trò, vị thế của Công ty, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn Công ty tiếp tục nghiên cứu phát triển thêm nhiều giống cây trồng mới, tạo ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng xu thế và yêu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế; tiếp tục khẳng định được giá trị của Đồng Giao, đóng góp vào việc xây dựng thương hiệu, bản sắc Ninh Bình.