Giỏ hàng

DOVECO VINH DỰ ĐÓN CHỦ TỊCH QUỐC HỘI CÙNG ĐOÀN CÔNG TÁC GHÉ THĂM GIAN HÀNG TẠI LỄ HỘI CÀ PHÊ SƠN LA

Tối ngày 20/10, tại Quảng trường Tây Bắc, trong không khí tưng bừng trước giờ Khai mạc "Lễ hội Cà phê tỉnh Sơn La lần thứ nhất năm 2023", gian hàng trưng bày của Doveco vinh dự được tiếp đón Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ ghé thăm, động viên, trải nghiệm và ủng hộ những sản phẩm trưng bày tại gian hàng.

Cùng đi có Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng; Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan; Lãnh đạo tỉnh Sơn La; Lãnh đạo các sở ngành, đoàn thể tỉnh, các huyện, thành phố; Các đoàn khách nước ngoài.

Đặc biệt, sau khi nghe Doveco giới thiệu về hệ sinh thái sản phẩm, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã đánh giá cao nỗ lực của Doveco trong việc ứng dụng mô hình kinh tế tuần hoàn, nguồn nguyên liệu sạch, góp phần phát triển kinh tế bền vững. Đồng thời, Chủ tịch tin tưởng rằng Công ty sẽ tiếp tục phát huy và có những bước tiến vượt bậc hơn nữa, đầu tư phát triển đưa nông nghiệp chuyển mạnh từ số lượng sang chất lượng. Mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, cho một thế giới tươi đẹp hơn!

Hội chợ triển lãm với chủ đề “Cà phê Sơn La - Hội nhập và Phát triển” với sự tham gia của 100 gian hàng trưng bày về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, sản phẩm du lịch, sản phẩm nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các sản phẩm Cà phê của các huyện, thành phố, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Vinh dự là một trong số ít những đơn vị dẫn đầu về các sản phẩm nông sản chế biến, Doveco đã mang những sản phẩm chất lượng đến gần hơn với du khách thập phương. Những sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới, đạt chuẩn các tiêu chí chất lượng về cây giống, nguồn nước, đất, môi trường. Gian hàng Doveco cũng đã nhận được sự quan tâm của các lãnh đạo sở ban ngành; báo đài tỉnh Sơn La về tham quan và đưa tin. Hàng nghìn lượt khách đã ghé thăm, trải nghiệm gian hàng ngay ngày đầu khai mạc.

Hiện nay, Doveco được biết đến như một mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng nông sản Việt Nam, là cầu nối giữa thị trường nông sản quốc tế và các công ty thương mại, nhà sản xuất, nông dân và người tiêu dùng trong nước. Doveco là đơn vị tiên phong trong đổi mới công nghệ, quản lý tài chính để tạo ra lợi thế cạnh tranh với các giải pháp ưu việt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Những đánh giá quý báu của Lãnh đạo cấp cao chính là động lực cho một doanh nghiệp như Doveco tiếp tục đầu tư, cống hiến hơn nữa để mang tới những sản phẩm ưu việt, chất lượng đồng thời không ngừng nâng cao uy tín và thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ thế giới, góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 5 khóa XIII về nông nghiệp, nông dân, nông thôn và đổi mới, phát triển, nâng cao hiệu quả kinh tế tập thể.