Giỏ hàng

Đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào sang thăm và làm việc tại Doveco | Tháng 11/2022

Chiều 7/11, Đoàn đại biểu Đại sứ quán Lào đã đến thăm Công ty cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao. Tại buổi làm việc, đồng chí Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHDCND Lào đã bày tỏ vui mừng trước những bước phát triển của Doveco trong thời gian qua. Đặc biệt ấn tượng với tình hình sản xuất của công ty với 3 nhà máy chế biến hiện đại bậc nhất Việt Nam và có thể trồng trọt, thu hoạch được nông sản trên toàn quốc cùng với tình hình kinh doanh thị trường nội tiêu - xuất khẩu của Công ty. 

Đồng chí đặc biệt vui mừng khi biết Doveco đã - đang hợp tác mật thiết với một số tỉnh thuộc nước Lào, và bày tỏ mong muốn thời gian tới Công ty tiếp tục thu mua rau quả của người dân các tỉnh biên giới Lào, giúp tăng thu nhập cho người dân Lào. 

Khẳng định sự đồng hành và ủng hộ hoạt động sản xuất, kinh doanh của Công ty trên đất nước Lào, đồng chí Đại sứ đã gợi ý thêm một số tỉnh biên giới của Lào có điều kiện tự nhiên tương đồng với Việt Nam có thể phù hợp để Công ty mở rộng diện tích vùng nguyên liệu. Đồng thời sẽ phối hợp với chính quyền các tỉnh biên giới tìm kiếm đối tác tin cậy để giới thiệu hợp tác với Công ty, giúp hai bên cùng phát triển.